Tìm hiểu về bộ tứ Canxi Nano D3 MK7, Boron

July 9, 2020

Tại sao cần bổ sung Canxi nano D3 Mk7 Boron? Canxi riêng lẻ thì không đủ mà cần bổ sung thêm một số chất để hỗ trợ quá trình hấp thu canxi vào trong xương như vitamin d3, MK7 và boron. Đặc biệt canxi nano là dạng canxi dễ hấp thu hơn cả. Canxi nano sinh học tự nhiên với 100% nano canxi do viện hàn lâm khoa học quốc gia chính là dòng canxi nano được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là đối với bà bầu và phụ nữ mang thai. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của bộ tứ này, mời bạn cùng theo dõi:

Vai trò của canxi đối với cơ thể

Canxi giữ vai trò hết sức quan trọng. Đối với người lớn, canxi giúp xương, răng chắc khỏe, giúp nhanh liền các vết nứt gãy trên xương. Ngoài ra canxi còn cần thiết cho quá trình hoạt động của tim, cơ, thần kinh, chuyển hóa và quá trình đông máu. Thiếu canxi dẫn đến tình trạng tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp, xương dễ gãy, dễ mệt mỏi cơ tim và suy nhược thần kinh đối với người già.

 

Canxi giúp chắc khỏe xương
Canxi giúp chắc khỏe xương

Đối với trẻ em, canxi đóng vai trò quyết định đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ. Canxi giúp trẻ cao lớn, tăng cường miễn dịch và ổn định tinh thần. Việc bổ sung không đủ trong thời gian dài sẽ dẫn đến hậu quả như trẻ chậm lớn, xương nhỏ. Ngoài ra, thiếu canxi còn gây gãy xương, gãy răng, mòn răng, sâu răng ở trẻ. Hoặc trẻ quấy khóc hay giật mình cũng là dấu hiệu cảnh báo thiếu canxi.  

Việc bổ sung canxi thường xuyên là điều cần thiết. Thông thường, canxi được bổ sung chủ yếu thông qua 2 dạng: qua sử dụng thực phẩm và qua dạng chế phẩm bổ sung.

Canxi có ở đâu? 

Canxi là dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Đây là thành phần cấu tạo chủ yếu của xương, răng. Trong cơ thể, canxi tập trung chủ yếu ở xương, răng móng (99%), khoảng 1% canxi tồn tại trong máu.

Trong thực phẩm, canxi có nhiều trong một số loại hải sản ( tôm, cua, cá,…), sữa và các chế phẩm từ sữa. Ngoài ra, canxi có ở các loại đậu, hạt và một số loại rau.

Đối với các loại viên uống bổ sung, canxi thường được bào chế ở dạng thông thường. Do đó khả năng hấp thu không cao và thường gây ra một số tác dụng không mong muốn như táo bón, nóng trong.

Canxi nano là gì?

Để khắc phục tình trạng hấp thu, tác dụng phụ hay gặp khi uống viên canxi thường, canxi nano ra đời như một bước tiến mới trong quá trình sản xuất và bào chế canxi.

Canxi nano là loại canxi được bào chế bằng công nghệ nano, có kích thước siêu nhỏ, thường dưới 60nm. Với kích thước siêu nhỏ như vậy, canxi nano có thể dễ dàng hòa tan, thẩm thấu nhanh qua mạch máu, giúp tối đa hóa quá trình hấp thu canxi từ máu vào xương. 

Canxi nano được nghiên cứu có khả năng hấp thu gấp 200 lần so với canxi thông thường. Do khả năng hấp thu cao, việc sử dụng canxi nano sẽ hạn chế được tối đa lượng canxi dư thừa. Từ đó giảm tình trạng táo bón, sỏi thận hay rối loạn tiêu hóa do lắng đọng canxi.

Với những đặc tính như trên, canxi nano sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những trường hợp cần bổ sung canxi. 

Canxi nano
Canxi nano dễ hấp thu hơn canxi thường

Tại sao nên lựa chọn Canxi nano D3 MK7 Boron?

Mặc dù việc lựa chọn bổ sung canxi nano là cần thiết đối với cơ thể. Chẳng hạn như trẻ em, người già và phụ nữ mang thai. Nó đảm bảo bền vững hệ xương, răng, tinh thần và cơ tim. Tuy nhiên việc bổ sung một mình canxi không là không đủ.

Để hỗ trợ cho quá trình hấp thu canxi từ máu vào xương hiệu quả. Thì việc bổ sung canxi, cơ thể còn cần một số chất vận chuyển như Vitamin D3, MK7 và Boron

Nên kết hợp Canxi nano với vitamin D3

Mặt trời là nguồn cung cấp Vitamin D dồi dào cho cơ thể. Dưới tác dụng của tia UV trong ánh nắng mặt trời, Vitamin D3 được tổng hợp hiệu quả. Vitamin D3 hỗ trợ quá trình canxi hóa sụn, tăng cường lượng Protein để tạo xương. Từ đó, hạn chế loãng xương và các rối loạn về xương. Việc bổ sung thiếu Vitamin D3 gây cản trở cho việc hấp thu canxi. Các nghiên cứu đã chỉ ra thiếu Vitamin D3 làm khả năng dung nạp canxi của trẻ chỉ còn ở mức 10% so với nhu cầu.

Thông thường, lượng Vitamin D3 được tổng hợp đủ thông qua quá trình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, ở nước ta, thói quen “ sợ nắng”, sử dụng các sản phẩm chống nắng, quần áo kín vào mùa hè. Và tình trạng thiếu ánh nắng vào mùa đông gây tình trạng thiếu hụt vitamin D3 ở Việt nam mình là rất cao. Vì thế, việc bổ sung vitamin D3 thông qua các sản phẩm hỗ trợ là điều cần thiết. Đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Các sản phẩm canxi nano d3 tức là loại canxi nano bổ sung vitamin d3 là công thức hấp thu canxi tốt đa cho mẹ bầu, các đối tượng thiếu hụt canxi.

Tìm hiểu: Canxi nano

Canxi nano MK7 là gì?

Bản chất của MK7 chính là Vitamin K2. Mk7 có nguồn gốc chủ yếu từ một loại đậu tương lên men của Nhật Bản (Natto). Ngoài ra MK7 còn được tìm thấy một lượng rất nhỏ trong các loại thực phẩm. Chẳng hạn như sữa, sữa chua, phô mai, thịt đỏ và rau xanh.

Canxi nano d3 mk7

Mk7 có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch và sức khỏe xương. MK7 cần thiết trong việc kích hoạt các hoạt động gắn kết canxi cả 2 protein là GLA và Osteocalcin. Nó giúp xây dựng và hình thành hệ xương, tăng mật độ xương và giảm nguy cơ gãy xương. MK7 còn có tác dụng trong việc cải thiện độ linh hoạt của thành động mạch. Đặc biệt là giảm tình trạng vôi hóa động mạch.

Đối với thai nhi đang phát triển xương, bổ sung canxi cùng MK7 giúp đạt được khối lượng xương đỉnh. Bé có thể đạt tầm vóc tối đa sau này. Bổ sung canxi nano MK7 sẽ giúp việc hấp thu canxi vào xương của thai nhi và mẹ bầu tốt hơn.

Canxi nano Boron

Ngoài việc bổ sung đủ các dưỡng chất như Canxi, Vitamin D3 và MK7. Thì cơ thể muốn phát triển hệ xương răng tối đã thì cần bổ sung thêm các khoáng chất khác. Chẳng hạn như đồng, magie, kẽm, boron, mangan. Trong đó, boron là khoáng chất cần thiết hơn cả.

Canxi nano vitamin D3, MK7 và Boron chính là bộ tứ hoàn hảo cho sự phát triển của hệ xương. Thiếu bất kì một thành phần nào trong bộ tứ này. Nó cũng gây cản trở sự phát triển bình thường của xương. Từ đó làm hạn chế tầm vóc của trẻ em và gây nên một số bệnh lí về xương đối với người trưởng thành và người lớn tuổi.

Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu một phần nào về công dụng của bộ tứ Canxi nano, Vitamin D3, MK7 và Boron. 

ĐẶT MUA ONLINE

NHẬN KHUYẾN MÃI 1 HỘP CANXI TỰ NHIÊN 120.000+CẨM NANG HÀNH TRÌNH LÀM MẸ VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHÁC

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe AVISURE HICAL có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Vui lòng xem Hệ thống nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài 1800.0016 để được hướng dẫn.



BÀI VIẾT LIÊN QUAN